กัมมี่แบร์ แจกวาร์ป นางแบบ พริตตี้ สายสุขภาพ สาวผมสั้น อกใหญ่ ยั่ว 18+

กัมมี่แบร์ แจกวาร์ป นางแบบ พริตตี้ สายสุขภาพ สาวผมสั้น อกใหญ่ ยั่ว 18+

กัมมี่แบร์ gummii.bxxr สาวสวย ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน บวกกับหุ่นดีมาก ขาวเวอร์ด้วย เลยทำให้เวลาน้องไป ถ่ายแบบ ธีมไหน น้องดูจะเอาอยู่ตลอด ไม่ทำให้เราผิดหวังเลย ชุดแบบไหนน้องก็ถ่ายออกมาดูดี เรียกยอดไลค์กระจาย หรือ คอมเมนต์ แทบจะถล่มมาเลย อยากรู้ว่าอะไรทำให้ยอดไลค์น้องมาเยอะ ก็ต้องไปดูต่อในวาร์ปนะ

กัมมี่แบร์ warpnom 1

บอกเลยเธอคนนี้ นอกจากจะเป็น สาวสวย หุ่นเด็ดแล้วเธอยังชอบออกกำลังกาย ชอบดูแลตัวเองแบบสุด ๆ นอกจากรูป ผลงาน ถ่ายแบบ ของเธอแล้วก็มีรูปที่เธอไปยิมนี่แหละที่ลงเยอะไม่แพ้กันเลย สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวรักสุขภาพ หุ่นยั่ว ห้ามพลาดเธอเด็ดขาด ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง warpnom.com ของเราด้วย นางแบบ งานดี พริตตี้ ชื่อดัง อีกเพียบรอท่านอ่านอยู่

กัมมี่แบร์ warpnom 2

ประวัติของ กัมมี่แบร์ สาวผมสั้น หน้าคม อกใหญ่

ทีนี้ดูประวัติส่วนตัวของน้องกันบ้าง ชื่อนามสกุลจริง รมิตา ภัคปรีศรี เรียกสั้น ๆ ว่า กัมมี่ ชื่อในวงการ gummi.bxxr , น้องกัมมี่แบร์ เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตอนนี้อายุน่าจะประมาณ 26 ปี บ้านเกิดภูมิลำเนามาจากจังหวัดอยุธยา อยู่แถวบ้านฉาง ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่เทศบาลเมืองอยุธยา โปรไฟล์ด้านการเรียนจบจากโรงเรียนบางปะอิน ราชานุเคราะห์ 1

กัมมี่แบร์ warpnom 3

(ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย) แล้วก็ระดับปริญญาตรีไปเรียนที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี เรื่องราวส่วนตัว งานอดิเรกชอบการออกกำลังกายมาก ถ้าได้ตามในวาร์ปจะเห็นเลยว่ามีคลิปสั้น กับภาพถ่าย ตอนออกกำลังกายเยอะสุด ปล่อยของใหม่มาให้ดูกันแทบทุกวันด้วย แต่ละคลิปที่ออกกำลังกายนะ ซี้ดจริง

กัมมี่แบร์ warpnom 4

มาดู ผลงาน ถ่ายแบบ ของเธอกันหน่อยดีกว่า กัมมี่แบร์

ทีนี้ดู ผลงาน กันบ้าง น้องกัมมี่แบร์ gummii.bxxr ตอนนี้มาแรงสุดก็คือ คอนเทนต์ ส่วนตัว กับ งาน ถ่ายแบบ ทำออกมาดีทั้งคู่เลยยิ่งได้เจอกับหุ่น และ ผิวขาวของน้องนี่ ดูแล้วฟินจัด น้องผิวขาวทะลุจอมาก ขนาด คอนเทนต์ ออกกำลังกายน้องยังเด่นสุดทะลุฟิตเนสมาเลย กับชุดนี้ ที่ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำกับ สปอร์ตบราสีดำ แน่นมาก

กัมมี่แบร์ warpnom 5

หน้าอกขาวแทบจะทะลักออกมาหน้าอกจอ กางเกงขาสั้นสีดำแนบเนื้อไปทั้งตัว บอกเลยว่าเด็ด ยิ่งความขาวที่ทะลุออกมา ยิ่งเด็ดไปอีก เราเชื่อเลยว่าชุดนี้ตอนไปเล่น ฟิตเนส หนุ่มคนอื่นต้องมองจนไม่มีสมาธิออกกำลังกาย ใน ไอจี ก็จะมี คอนเทนต์ แนวนี้เยอะมาก ออกกำลังกายยังไงให้ได้ยอดไลค์ถล่มทลาย ก็น้องคนนี้นี่แหละจ้า

กัมมี่แบร์ warpnom 6

สื่อบนโลกออนไลน์ก็ใช่ย่อย น้องกัมมี่แบร์ จัดเต็ม

ทีนี้ที่เหลือใน ไอจี ก็จะเป็นแนวภาพส่วนตัว กับ งาน ถ่ายแบบ เอามาลงต่อ บางภาพถ่ายเล่นขำ ๆ แต่เอาจริง เซ็กซี่ จนซี้ดมีเพียบเลย อย่างอันนี้ที่มาสก์หน้าเตรียมจะนอนแล้ว แต่ชุดเดรสสีแดงสายเดี่ยวที่ใส่นี่สิ บอกเลยว่า นี่คือ ชุดนอนไม่ได้นอนของจริง งานดีมากดูแล้วฟินสุด ๆ

กัมมี่แบร์ warpnom 7

สีแดงกับผิวมันส่งเสริมกันขั้นสุด มาดูงาน ถ่ายแบบ จริงจังกันบ้าง หุ่นดีแบบนี้ ช่างภาพดึงศักยภาพของตัว น้องกัมมี่แบร์ gummii.bxxr ออกมาได้ชัดมาก อย่างชุดนี้ ที่ใส่บราสีขาว คู่กับกระโปรงสีเหลือง ในธีมสาวสดใส ก็ทำได้ดี มีไม้เบสบอลอยู่ข้างหลัง ให้ฟีลสาวนักกีฬาซนๆ หน่อย ถือว่าดีเลยนะ

กัมมี่แบร์ warpnom 8

เซ็ตนี้เราบอกเลยว่า โคตร เซ็กซี่ งาน ถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ กึ่ง ๆ คอสเพลย์ เป็น ชุดทูพีช สีขาวขอบน้ำเงิน เซ็กซี่ มาก ยิ่งบราตัวเล็กที่บีบจนแทบไม่เห็นอะไรเลย ยิ่งเซ็กซี่ไปอีก บิกินี่สีเดียวกัน ที่เป็นไฮคัท อวดเรียวขาขาวเนียนมาก หุ่นต้องดีจริงถึงจะใส่ได้ น้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ให้ฟีลเหมือนกับเป็น ดารากราเวียร์ ไอดอลญี่ปุ่น เลย

กัมมี่แบร์ warpnom 9

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม น้องกัมมี่แบร์

Facebook : ainopphatrat pakprisri , IG : gummi.bxxr , TikTok : ramitamm24 เราปักไว้ให้ก่อนเลย อันนี้เป็นวาร์ปของน้องเอง ให้ตามได้ ตรงนี้น้องเล่นเอง จะได้เจอกับ กัมมี่แบร์

gummii.bxxr บนช่องทางออนไลน์นี้แหละ เราตามเช็ค + เทสต์ของให้แล้วสบายใจได้นะพี่น้อง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง warpnom.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกัน

กัมมี่แบร์ warpnom 10

แจกวาร์ป ทุกช่องทางของ น้องกัมมี่แบร์ gummi.bxxr สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : ainopphatrat pakprisri

IG : gummi.bxxr

TikTok : ramitamm24

@ramitamm24🙈

@ramitamm24🥹

♬ เสียงต้นฉบับ – Songislove8 – SP Store